“ผีแดง” มั่นใจ !! ใกล้ได้ “ อิบราฮิโมวิช” ร่วมทีม

“ผีแดง” มั่นใจ !! ใกล้ได้ “ อิบราฮิโมวิช” ร่วมทีม

ยังคงเป็นที่ติดตามเรื่อย ๆ สำหรับเรื่องการคว้านักเตะกองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมสำหรับทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าได้ทำการคว้านักเตะมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนักเตะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมใกล้ที่จะได้นักเตะกองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมได้ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน จากการที่ตกเป็นข่าวด้วยกันมา

โดย นักเตะคนเก่งได้หมดสัญญากับทางทีมต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นที่สนใจของบรราดาทีมดังต่าง ๆ สนใจจะคว้าไปร่วมทีม โดยทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงท่าทีสนใจจะคว้านักเตะมาร่วมทีม ซึ่งก็ได้ยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยนักเตะที่ 220,000 ปอนด์หรือราว ๆ 10.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ด้วย

ทั้งนี้ ในเรื่องการเซ็นสัญญานั้นทั้งสองฝ่ายเตรียมที่จะเซ็นสัญญากันในเร็ว ๆ นี้ เพราะด้วยก่อนหน้านี้ต้องรอให้นักเตะลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมชาติบ้านเกิดลุยในศึก ยูโร 2016 จบก่อน โดยตอนนี้ทีมชาติ สวีเดน ได้ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องการเซ็นสัญญานั้นได้เป็นที่พูดถึงอีกครั้ง

 

โซล่า โดน ปลดพ้น จาก ตำแหน่ง กุนซือ เป็นที่เรียบร้อย

โซล่า โดน ปลดพ้น จาก ตำแหน่ง กุนซือ เป็นที่เรียบร้อย

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลในลีกตะวันออกกลางอย่างทีม อัล อาราบี ที่ในเวลานี้ทางบอร์ดบริหารได้มีการออกมติอย่างเป็นทางการในการปลดกุนซืออย่าง จามฟรังโก้ โซล่า ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผมหลังจากที่ทางเจ้าตัวยังไม่สามารถที่จะทำผลงานได้ตามมาตรฐานของทางบอร์ดบริหารเท่าที่ควรโดยทางเจ้าตัวโดนแต่งตั้งเข้ามาคุมทีมในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2015 อีกทั้งในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานั้นทางเจ้าตัวพาทีมจบเพียงแค่อันดับที่ 8 ในตารางของการแข่งขันเท่านั้นในลีกของประเทศ การต้าร์ โดยจากการที่ โซล่า ทำผลงานได้ไม่ดีนั้นทำให้ในเวลานี้ทางสโมสรได้มีการติดต่อไปที่ทางอดีตกุนซือของทีมชาติ ปารากวัยอย่าง เจราร์โด้ เปลุสโซ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทางกุนซือรายนี้มีประสบการณ์ในการคุมทีมในทวีป อเมริกาใต้มาอยู่หลายทีมด้วยกัน เป็นต้น

ส่วนในรายของทางอดีตนักเตะของทีมสิงห์บลูส์ เชลซี อย่าง โซล่า อาจจะต้องหาทีมต่อไปในการเข้าไปรับงานโค้ชอีกครั้งหนึ่งโดยในก่อนหน้านั้นทางเจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวกับทีมอย่าง นอตติ้งแฮม ฟอเรสส์ ก่อนที่ทางบอร์ดบริหารได้มีการแต่งตั้งทางกุนซืออย่าง ฟิลิปป์ มงตานิเย่ร์ เข้ามากุมบังเหียนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปในอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

งานนี้ทีมในพรีเมียร์ลีกทีมไหนสนใจที่จะได้ตัวกุนซือรายนี้ไปคุมทีมหรือไม่นั้นก็ลองติดต่อเข้าไปที่ตัวแทนของทางเจ้าตัวแล้วกันนะครับผม

 

ทอฟฟี่ สีน้ำเงิน ทีมเต็งคว้า มาต้าร์ ร่วมก๊วน

Captureทอฟฟี่ สีน้ำเงิน ทีมเต็งคว้า มาต้าร์ ร่วมก๊วน

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ในเวลานี้ทางเจ้าตัวอาจจะไม่ต้องการให้ผู้เล่นอย่าง มาต้า อยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไป เพราะว่าการที่ผู้เล่นอย่าง มาต้าร์ ต้องย้ายออกมาจากทีมอย่างสิงห์บลูส์ เชลซี นั้นก็เนื่องมาจากว่าการเข้ามากุมบังเหียนทีมเชลซี เป็นคำรบที่สองของทางจ่ามูในช่วงปี 2013 ซึ่งงานนี้จากการที่ทางกุนซืออย่าง ฟานกัลล์ โดนปลดออกจากตำแหน่งการเป็นกุนซือใหญ่ของทีมปีศาจแดงนั้นรวมไปถึงการที่ทางกุนซือย่าง มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียนทีมแทนทางกุนซืออย่าง ฟานกัลล์ นั้นอนาคตของทางผู้เล่นอย่าง มาต้าร์ กับทีมปีศาจแดงก็เริ่มที่จะมีความไม่แน่นอนแล้วละครับผม เป็นต้น

โดยในตอนนี้ทาง มาต้าร์ ค้าแข้งอยู่กับทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่โดยทางเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์กับทีมปีศาจแดงอยู่ที่ประมาณ 170000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว หรือถ้าเราคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 8.33 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว เป็นต้น

โดยสื่อในประเทศอังกฤษมีการคาดการณ์ว่าทีมที่เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวผู้เล่นรายนี้ไปร่วมทีมนั้นก็คือทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่เราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปก็แล้วกันนะครับผมว่าสถานการณ์ของทางผู้เล่นรายนี้กับทีมย่าน เมอร์ซี่ไซด์ จะเป็นอย่างไรต่อไป โดยในตอนนี้ทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน มีนักธุรกิจกลุ่มทุนหนาอย่าง โมชิรี่ เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร โดยในก่อนหน้านั้นมีข่าวประมาณว่านักธุรกิจรายนี้มีงบให้กุนซืออย่าง คูมันน์ ช็อปนักเตะประมาณ 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เป็นต้น  

โค้ชซิโก้ ไม่ปิดโอกาสในการคว้าตัว ภานุพงศ์ ร่วมก๊วนช้างศึก

โค้ชซิโก้ ไม่ปิดโอกาสในการคว้าตัว ภานุพงศ์ ร่วมก๊วนช้างศึก

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทางกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยอย่าง โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ในเวลานี้ทางเจ้าตัวอาจจะได้ไอเดียในการสร้างทีมใหม่ก็ได้นะครับผมหลังจากที่ทางทีมกิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน ที่ทางเจ้าตัวสามารถที่จะใช้งานทางผู้เล่นอย่าง อุ้ม ธีรทร กับ บาส พัรพัฒน์ ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวหลังจากที่พวกเขาทั้งคู่เป็นผู้เล่นที่เล่นอยู่ในตำแหน่งเดียวกันทางกราบซ้ายงานนี้ทางโค้ชแบนเลยจัดการดันผู้เล่นอย่างเจ้าบาส ไปเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายส่วนเจ้าอุ้มอาจจะถูกดันขึ้นไปเล่นในตำแหน่งที่สูงขึ้น อีกทั้งยังมีหน้าที่ในการคอยโฮลด์บอลให้กับเพื่อนร่วมทีมที่เป็นไปด้วยความยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเลยละครับอีกทั้งทางโค้ชซิโก้ อาจจะใช้สูตรการเล่นนี้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเซียปี 2018 เป็นต้น

นอกจากนี้ทางสื่อยังได้มีการระบุประมาณว่าบางทีทีมชาติไทยน่าจะลองเลือกใช้ผู้เล่นอย่าง ภานุพงษ์ วงษ์ศา ติดทีมก็ได้นะครับเพราะว่าในอดีตนั้นผู้เล่นรายนี้เป็นถึงผู้เล่นตัวหลักของทีมชาติไทยในตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเลยทีเดียวโดยทางโค้ช ซิโก้ เชื่อว่าผู้เล่นรายนี้ยังมีดีพอที่จะถูกเรียกติดทีมชาติอยู่ที่เราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปในอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับว่าผู้เล่นรายนี้จะถูกเรียกติดทีมหรือไม่ เป็นต้น

สุดท้ายแล้วเราก็คงต้องรอดูผลงานของผู้เล่นรายนี้ในสนามกับการลงเล่นให้สโมสรต่อไปก็แล้วกันนะครับผมว่ามีดีพอที่จะเล่นให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่อีกครั้งหนึ่งหรือไม่อย่างไร เป็นต้น