“ผีแดง” มั่นใจ !! ใกล้ได้ “ อิบราฮิโมวิช” ร่วมทีม

“ผีแดง” มั่นใจ !! ใกล้ได้ “ อิบราฮิโมวิช” ร่วมทีม

ยังคงเป็นที่ติดตามเรื่อย ๆ สำหรับเรื่องการคว้านักเตะกองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมสำหรับทีมดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ตกเป็นข่าวว่าได้ทำการคว้านักเตะมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนักเตะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมใกล้ที่จะได้นักเตะกองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีมได้ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน จากการที่ตกเป็นข่าวด้วยกันมา

โดย นักเตะคนเก่งได้หมดสัญญากับทางทีมต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นที่สนใจของบรราดาทีมดังต่าง ๆ สนใจจะคว้าไปร่วมทีม โดยทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงท่าทีสนใจจะคว้านักเตะมาร่วมทีม ซึ่งก็ได้ยื่นข้อเสนอเพิ่มค่าเหนื่อยนักเตะที่ 220,000 ปอนด์หรือราว ๆ 10.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ด้วย

ทั้งนี้ ในเรื่องการเซ็นสัญญานั้นทั้งสองฝ่ายเตรียมที่จะเซ็นสัญญากันในเร็ว ๆ นี้ เพราะด้วยก่อนหน้านี้ต้องรอให้นักเตะลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมชาติบ้านเกิดลุยในศึก ยูโร 2016 จบก่อน โดยตอนนี้ทีมชาติ สวีเดน ได้ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องการเซ็นสัญญานั้นได้เป็นที่พูดถึงอีกครั้ง