โซล่า โดน ปลดพ้น จาก ตำแหน่ง กุนซือ เป็นที่เรียบร้อย

โซล่า โดน ปลดพ้น จาก ตำแหน่ง กุนซือ เป็นที่เรียบร้อย

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลในลีกตะวันออกกลางอย่างทีม อัล อาราบี ที่ในเวลานี้ทางบอร์ดบริหารได้มีการออกมติอย่างเป็นทางการในการปลดกุนซืออย่าง จามฟรังโก้ โซล่า ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วละครับผมหลังจากที่ทางเจ้าตัวยังไม่สามารถที่จะทำผลงานได้ตามมาตรฐานของทางบอร์ดบริหารเท่าที่ควรโดยทางเจ้าตัวโดนแต่งตั้งเข้ามาคุมทีมในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2015 อีกทั้งในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมานั้นทางเจ้าตัวพาทีมจบเพียงแค่อันดับที่ 8 ในตารางของการแข่งขันเท่านั้นในลีกของประเทศ การต้าร์ โดยจากการที่ โซล่า ทำผลงานได้ไม่ดีนั้นทำให้ในเวลานี้ทางสโมสรได้มีการติดต่อไปที่ทางอดีตกุนซือของทีมชาติ ปารากวัยอย่าง เจราร์โด้ เปลุสโซ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทางกุนซือรายนี้มีประสบการณ์ในการคุมทีมในทวีป อเมริกาใต้มาอยู่หลายทีมด้วยกัน เป็นต้น

ส่วนในรายของทางอดีตนักเตะของทีมสิงห์บลูส์ เชลซี อย่าง โซล่า อาจจะต้องหาทีมต่อไปในการเข้าไปรับงานโค้ชอีกครั้งหนึ่งโดยในก่อนหน้านั้นทางเจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวกับทีมอย่าง นอตติ้งแฮม ฟอเรสส์ ก่อนที่ทางบอร์ดบริหารได้มีการแต่งตั้งทางกุนซืออย่าง ฟิลิปป์ มงตานิเย่ร์ เข้ามากุมบังเหียนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่เราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปในอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะครับผม เป็นต้น

งานนี้ทีมในพรีเมียร์ลีกทีมไหนสนใจที่จะได้ตัวกุนซือรายนี้ไปคุมทีมหรือไม่นั้นก็ลองติดต่อเข้าไปที่ตัวแทนของทางเจ้าตัวแล้วกันนะครับผม