ทอฟฟี่ สีน้ำเงิน ทีมเต็งคว้า มาต้าร์ ร่วมก๊วน

Captureทอฟฟี่ สีน้ำเงิน ทีมเต็งคว้า มาต้าร์ ร่วมก๊วน

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลยุโรปสำหรับในรายของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของทางกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ที่ในเวลานี้ทางเจ้าตัวอาจจะไม่ต้องการให้ผู้เล่นอย่าง มาต้า อยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไป เพราะว่าการที่ผู้เล่นอย่าง มาต้าร์ ต้องย้ายออกมาจากทีมอย่างสิงห์บลูส์ เชลซี นั้นก็เนื่องมาจากว่าการเข้ามากุมบังเหียนทีมเชลซี เป็นคำรบที่สองของทางจ่ามูในช่วงปี 2013 ซึ่งงานนี้จากการที่ทางกุนซืออย่าง ฟานกัลล์ โดนปลดออกจากตำแหน่งการเป็นกุนซือใหญ่ของทีมปีศาจแดงนั้นรวมไปถึงการที่ทางกุนซือย่าง มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียนทีมแทนทางกุนซืออย่าง ฟานกัลล์ นั้นอนาคตของทางผู้เล่นอย่าง มาต้าร์ กับทีมปีศาจแดงก็เริ่มที่จะมีความไม่แน่นอนแล้วละครับผม เป็นต้น

โดยในตอนนี้ทาง มาต้าร์ ค้าแข้งอยู่กับทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่โดยทางเจ้าตัวได้รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์กับทีมปีศาจแดงอยู่ที่ประมาณ 170000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว หรือถ้าเราคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 8.33 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว เป็นต้น

โดยสื่อในประเทศอังกฤษมีการคาดการณ์ว่าทีมที่เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวผู้เล่นรายนี้ไปร่วมทีมนั้นก็คือทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่เราอาจจะต้องมาติดตามดูสถานการณ์กันต่อไปก็แล้วกันนะครับผมว่าสถานการณ์ของทางผู้เล่นรายนี้กับทีมย่าน เมอร์ซี่ไซด์ จะเป็นอย่างไรต่อไป โดยในตอนนี้ทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน มีนักธุรกิจกลุ่มทุนหนาอย่าง โมชิรี่ เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร โดยในก่อนหน้านั้นมีข่าวประมาณว่านักธุรกิจรายนี้มีงบให้กุนซืออย่าง คูมันน์ ช็อปนักเตะประมาณ 100 ล้านปอนด์เลยทีเดียว เป็นต้น