โค้ช “หงส์”ระบุกับทาง SBOBET “เฮนเดอร์สัน” เจ็บนิดเดียว

 

       โค้ชของสโมสรลิเวอร์พูล ในลีกแดนผู้ดี อย่าง คล็อปป์ ระบุว่า เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องโค้ชของสโมสรลิเวอร์พูล ในลีกแดนผู้ดี อย่าง คล็อปป์ ระบุว่า เฮนเดอร์สัน ห้องเครื่องคนดัง บาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หลังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้าน พิชิต ทีมสิงโตน้ำเงินคราม ด้วยสกอร์2-0ประตู เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา โดยหลังจากนี้ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า นักเตะรายดังกล่าว จะกลับมามีร่างกายที่พร้อมเต็มร้อยเมื่อไร

ในเกมที่ผ่านมาสื่อ SBO รายงานว่า แข้งรายดังกล่าว ชนกับ ก็องเต้ แข้งของทีมฝ่ายตรงข้าม ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บ และหลังจากนั้น เขาก็โดนเปลี่ยนตัวออกจากการแข่งขัน ตอนประมาณช่วงท้ายเกม  โดยทำให้เหล่ากองเชียร์ของ ทีมหงส์แดง หลายรายหวั่นใจว่า เฮนเดอร์สัน อาจจะต้องหยุดพักรักษาตัวนานพอสมควรเลยทีเดียว ในตอนที่ต้นสังกัด กำลังมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีก รวมถึงแชมป์ถ้วยบิ๊กเอียร์ ด้วย

ทั้งนี้ คล็อปป์ ก็ระบุว่า “เฮนเดอร์สัน ถูกชนเข้าที่ข้อเท้า แต่ว่าตอนนี้อาการบาดเจ็บของเขาก็เริ่มดีขึ้นแล้ว และไม่ได้มีความร้ายแรงแต่อย่างใด โดยหลังจากนี้ เขาจะสามารถลงสนามให้กับทีมของพวกเราได้อย่างแน่นอน แต่ว่าอาจจะต้องได้รับการสแกนร่างกายอย่างละเอียดอีกที เพื่อให้แน่ใจว่า ไม่มีอาการบาดเจ็บแทรกซ้อน และจะกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้งต่อไปส่งกำลังใจให้แข้งรายนี้ได้ที่ทางsbo 222