สื่อ SBO เผย!! นักเตะ “เรือ” หลายคน เตรียมย้ายทีม

 

       สื่อรายหนึ่งรวมทั้งสื่อ SBOBET ออกมาระบุว่า แข้งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในลีกแดนผู้ดี ประมาณ7สื่อรายหนึ่งออกมาระบุว่า แข้งของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในลีกแดนผู้ดี ประมาณ7-8ราย ด้วยกัน กำลังจะเดินแยกทางกับต้นสังกัดของตัวเอง หลังหมดซีซั่น2018-2019 แล้ว โดยหลังจากนี้ก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า แข้งในจำนวนดังกล่าวจะมีใครบ้าง รวมถึงต้องรอลุ้นว่า กระแสข่าวนี้จะเป็นความจริงหรือเปล่า ซึ่งเชื่อว่าหลายต่อหลายคนก็อยากทราบเช่นกัน

ทีมในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม วางแผนที่จะสอยแชมป์ในซีซั่นนี้มาประดับทีมให้ได้ทั้งสิ้น4 รายการด้วยกัน หลังจากตอนนี้พวกเขามีนักเตะภายในทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ว่าผลสุดท้ายพวกเขาก็กลับทำไม่ได้ เพราะว่า ทีมเรือใบสีฟ้า พึ่งจะตกรอบ8 ทีมสุดท้าย ในเกมถ้วยบิ๊กเอียร์ไปเรียบร้อยแล้ว จากการแพ้ให้กับ ทีมไก่เดือยทอง และล่าสุดก็มีข่าวว่า นักเตะภายในทีมเตรียมย้ายถิ่นแล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการที่ทีมเรือใบสีฟ้า ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้ ส่งผลให้นักเตะหลายรายของทีม ต้องการจะบอกลาต้นสังกัด เพื่อไปร่วมงานกับทีมอื่นแต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนว่า มีแข้งรายใดบ้าง แต่เชื่อกันว่าทางด้านของ ซาเน่ ปีกเลือดเบียร์ รวมถึง เฆซุส กองหน้าเลือดแซมบ้า มีรายชื่อเป็นนักเตะที่กำลังจะแยกทางทีมในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยติดตามทุกประเด็นร้อนได้ที่ทางsbo128