สื่อ SBOBET ลือ!! “ต่างดาว” เจรจา “เสือใต้” เรื่อง “คูตี้” แล้ว

 

        สื่อรายหนึ่งรวมถึงสื่อลูกหนัง SBO ระบุว่า ห้องเครื่องของสโมสรบาร์เซโลน่า แห่งลีกแดนกระทิงดุ อย่าง คูตินโญ่  กำลังจะพูดคุยกับ ทีมเสือใต้ แห่งลีกเมืองเบียร์  แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวมีข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว โดยต้องมาติดตามกันต่อไปว่า แข้งรายดังกล่าวจะมีโอกาสได้ย้ายออกจากต้นสังกัดของตัวเองหรือเปล่า ซึ่งเชื่อว่าหลายต่อหลายคนก็อยากทราบเช่นเดียวกัน

แข้งชาวบราซิล มีข่าวเรื่องการย้ายสโมสรมาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาไม่ได้ สำหรับการเล่นให้ บาร์ซ่า ตั้งแต่ที่ทีมเจ้าบุญทุ่ม จ่ายเงินไป 142 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า คูตินโญ่ เข้ามาทำงานด้วย ตอนเดือนมกราคมปี 2018 ที่ผ่านมา  และล่าสุดมีรายงานว่า ทีมในถิ่นคัมป์ นู ได้พูดคุยกับ ทีมเสือใต้ เรื่องดีลการย้ายทีมของ กองกลางรายนี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า ทีมเสือใต้ อาจจะทำการเช่าตัว คูตินโญ่ ทั้งหมด 2 ซีซั่น ด้วยกัน และจะจ่ายค่าเช่าตัวให้ทั้งสิ้นอย่างน้อย 18 ล้านยูโร ต่อปี และมีเงื่อนไขซื้อตัวถาวร หลังหมดซีซั่น2019-2020 ด้วย โดยมีข้อบังคับ ที่ทีมเจ้าบุญทุ่ม อยากจะต่อรองก็คือ ทีมในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต้องให้ค่าแรง กับ คูตินโญ่ ไม่น้อยกว่าที่นักเตะได้รับอยู่ในตอนนี้ทั้งสิ้น 260,000ยูโร ต่อวีค นั่นเองติดตามทุกความคืบหน้าได้ที่พนันบอลเล่นยังไง