“นักบุญ”ประกาศ !! คว้า “ฮูดท์” จาก”ลาซิโอ”ร่วมทีมแล้ว

ข่าวฟุตบอล

ข่าว sbo128  รายงานความเคลื่อนไหวเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า เวสลี่ย์ ฮูดท์ กองหลังคนเก่งของทีม ลาซิโอ ได้ทำการย้ายมาร่วมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ผ่านมา โดยนักเตะได้เซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี ด้วยกัน ซึ่งก็เปิดเผยว่ามีความสุขมาก ๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมทีมแห่งนี้และพร้อมเต็มที่ในการทำผลงานให้ทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศคว้า เวสลี่ย์ ฮูดท์ นักเตะกองหลังคนเก่งของทีม ลาซิโอ ทีมแห่งลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมงานด้วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ผ่านมา โดยนักเตะได้เซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี ด้วยกัน ซึ่งนักเตะก็เผยว่ามีความสุขมาก ๆที่ได้ย้ายมาร่วมงานแห่งนี้

โดย นักเตะได้ย้ายเข้ามาร่วมทีม ถือเป็นแข้งรายที่ 3 ของ “นักบุญ”ที่ได้คว้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังก่อนหน้านี้ได้ทำการคว้า แยน เบดนาเรค นักเตะกองหลังคนเก่งของทีม เลซ พอซนัน และ มาริโอ เลอมิน่า กองกลางของ ยูเวนตุส โดยนักเตะเผยว่ามีความสุขสุด ๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมงานแห่งนี้

ทั้งนี้ วิธีแทงบอลออนไลน์  นักเตะได้กล่าวว่า “ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ย้ายมาร่วมทีมแห่งนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นสโมสรที่ใหญ่ มันเป็นความก้าวหน้าของผม ที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด สำหรับผมในการย้ายทีมมาที่นี่และได้เล่นเกมพรีเมียร์ลีก ผมจะพยายามทำผลงานให้ทีมอย่างเต็มที่ ผมพร้อมที่จะลงสนามแล้ว “