“คอนเต้” ชื่นชม “เป๊ป” โค้ช อันดับหนึ่ง ของโลก

ข่าวฟุตบอลSBOBET

กุนซือของสโมสรเชลซี ทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ออกมากล่าวชื่นชม โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นผู้จัดการทีม ที่ดีที่สุดในโลก เลยทีเดียว ก่อนที่ทีมสิงโตน้ำเงินคราม และ ทีมเรือใบสีฟ้า จะมีโปรแกรมเจอกันในเกมลีกเมืองผู้ดี ที่รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายในอีกไม่นานนี้ ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นเช่นไร

อันโตนิโอ คอนเต้ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมให้ความเคารพ เป๊ป เป็นอย่างมาก และผมก็คิดว่า เขาเป็นโค้ชที่ดี ที่สุดในโลกด้วย sbo128  กุนซือทุกคนพยายาม ที่จะเรียนรู้ข้อมูลรวมถึงความคิดใหม่ๆ และเขาก็สามารถนำสิ่งเหล่านั้น มาปรับใช้ให้เข้ากับความคิดของตัวเอง  ผมรู้ดีว่าทีมของเป๊ป ชอบที่จะครองเกม และครองบอลเป็นส่วนใหญ่ และสร้างโอกาสยิงประตูได้มากมายด้วย”

ทั้งนี้ คอนเต้ ยังทิ้งท้ายว่า “ทีมเรือใบสีฟ้าของ เป๊ป พัฒนาขึ้นมากๆ จากฤดูกาลที่แล้วและคว้าผู้เล่นชั้นนำเข้ามาเสริมแกร่งหลายคนเลยทีเดียว พวกเขาเริ่มต้นได้อย่างสุดยอด  พนันบอลออนไลน์ โดยกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเต็มไปด้วยความมั่นใจ ส่วนเกมลีกที่กำลังจะมาถึง เชลซี ควรตั้งใจเล่นให้มากๆ เพราะเนื่องมาจากว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะต้องปะทะกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้ ”